Chính sách này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi mua hàng mà không bị rò rỉ thông tin cho bên thứ 3 làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như tiền bạc của khách hàng. Nội dung cần có trong chính sách này như sau:
I. Dữ liệu cá nhân mà Thuận Phong Energy có thể thu thập bao gồm:
họ tên;
địa chỉ email;
ngày sinh;
địa chỉ thanh toán và/hoặc giao nhận hàng hóa;
tài khoản ngân hàng và thông tin thanh toán;
số điện thoại;
giới tính;
Thông tin được gửi bởi hoặc liên quan đến (các) thiết bị được sử dụng để truy cập vào Các Dịch vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi;
Thông tin về mạng của bạn và những người và tài khoản mà bạn có tương tác; hình ảnh hoặc âm thanh hoặc video; Thông tin về nhân thân được cấp bởi chính phủ hoặc các thông tin khác phục vụ cho các mục đích đánh giá pháp lý, nhận biết khách hàng, xác minh thông tin hoặc phòng chống gian lận của chúng tôi
Dữ liệu truyền thông hoặc liên lạc, ví dụ như các tùy chọn nhận thông tin quảng cáo từ chúng tôi hoặc các bên thứ ba của bạn, tùy chọn phương tiện liên lạc và lịch sử thông tin liên lạc với chúng tôi, các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi, và các bên thứ ba khác; Thông tin sử dụng và giao dịch, bao gồm chi tiết về lịch sử tìm kiếm, giao dịch, quảng cáo và nội dung hiển thị mà tương tác với Nền Tảng, cũng như các sản phẩm và dịch vụ có liên quan của bạn; dữ liệu về địa điểm bất kỳ thông tin nào khác về người dùng khi người dùng đăng nhập để sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi, và khi người dùng sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng, cũng như thông tin về việc người dùng sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi như thế nào; và dữ liệu tổng hợp về nội dung người dùng sử dụng.
II. Mục đích thu thập thông tin:
Đây là các thông tin mà Thuận Phong Energy cần khách hàng cung cấp khi đặt hàng online và để tiện việc liên hệ xác nhận đơn hàng, thời gian giao, và địa chỉ giao. Ngoài ra những thông tin trên sẽ được lưu trữ và áp dụng chính sách khách hàng thân thiết, hoặc giảm giá vào những dịp đặc biệt trong năm: sinh nhật cửa hàng, tết Nguyên đán…nếu trường hợp Quý khách hàng đặt hàng đều đặn và thường xuyên.
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Thuận Phong Energy về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
III. Phạm vi sử dụng thông tin
Thuận Phong Energy sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ liên quan đến khách hàng.
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Website.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Website
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Thuận Phong Energy có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
IV. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ khách hàng. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân sẽ được bảo mật trên máy chủ của Thuận Phong Energy.
* Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
Địa chỉ: 30 Nguyễn Hữu Dật, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
Mã số thuế: 3101051292
Người ĐDPL: Đinh Ngọc Hùng
Ngày hoạt động: 31/05/2018
Giấy phép kinh doanh: 3101051292
V. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
– Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ban quản lý website Thuận Phong Energy thực hiện việc này.
– Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến ban quản trị website Thuận Phong Energy. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ban quản trị website xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
VI. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
– Thông tin cá nhân của khách hàng trên Thuận Phong Energy được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Thuận Phong Energy. Việc thu thập và sử dụng thông tin chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng, Thuận Phong Energy sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho khách hàng được biết.
– Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn của Thuận Phong Energy.
– Mọi khiếu nại xin liên hệ trực tiếp với số hotline trên website. Nếu có bất cứ khiếu nại nào của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, công ty chúng tôi sẽ xác minh rõ nguyên nhân. Nếu do xuất phát từ lỗi của công ty, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
VII. Quy trình xử lý các khiếu nại liên quan tới thông tin cá nhân khách hàng
– Các thành viên trên trang TMĐT Thuận Phong Energy có quyền gửi khiếu nại về về các vấn đề liên quan tới thông tin cá nhân tới Ban quản trị website qua:
Điện thoại: 0869 56 4567
Email: info@tp-electric.vn
– Khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, Ban quản trị website ngay lập tức có trách nhiệm kiểm tra tình trạng thông tin khách hàng bị khiếu nại, nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Trong trường hợp cần thiết, có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ của các công ty về an ninh mạng.
– Ban quản trị website có trách nhiệm phản hồi cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.
– Trong trường hợp kết quả giải quyết khiếu nại cho thấy lỗi thuộc về Ban quản trị website, Ban quản trị website phải bồi thường cho người khiếu nại những thiệt hại thực tế phát sinh do việc vi phạm các cam kết về bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.