Kỷ niệm 6 năm thành lập

🎊🎊 THUẬN PHONG ENERGY KỶ NIỆM 6 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY 2018 – 2024

🎈 Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, với sức trẻ, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên, giờ đây, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cơ Điện Thuận Phong là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Điện mặt trời, Điện công nghiệp và tự động hóa, được khách hàng và đối tác đánh giá cao.

🎈 Nhìn lại chặng đường 6 năm,chúng ta nhận thấy thị trường luôn luôn phát triển với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi doanh nghiệp phải không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực và dịch vụ. Để đạt được những thành tựu trên,Thuận Phong luôn chú trọng tới việc xây dựng một đội ngũ nhân viên và cán bộ quản lý có năng lực, đam mê nhiệt huyết trong công việc, luôn tận tâm chu đáo với khách hàng.

💥 Nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập,Thuận Phong xin trân trọng cảm ơn toàn thể các cán bộ công nhân viên đã tận tâm hết mình vì công việc, cống hiến cho sự phát triển của công ty, cảm ơn quý đối tác, đại lý đã luôn bên cạnh cùng chia sẻ và tạo niềm tin để chúng ta nỗ lực hơn vượt qua mọi khó khăn thử thách.

💥 Cảm ơn quý khách hàng đã sát cánh đồng hành cùng Thuận Phong trong suốt 6 năm qua và mong mọi người sẽ cùng nhau chia sẻ những thành công mới trong chặng đường tiếp theo.



———————————–
CHỌN THUẬN PHONG – CHỌN SỰ AN TÂM
▪ Hotline: 0869.564.567
▪ Kỹ thuật: Mr Dũng 0899768777
▪ Trụ sở chính: 30 Nguyễn Hữu Dật, phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình,Việt Nam
▪ Trụ sở Hà Nội: Nhà phố thương mại Khai Sơn Town số18 thuộc Town 7, khu đô thị Khai Sơn City, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP Hà Nội
▪ Email: solarquangbinh@gmail.com
▪ Website: https://tpenergy.com.vn/
▪ Shopee: https://shopee.vn/solarquangbinh
▪ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thuan-phong-electric/-

Bài viết liên quan

Trả lời

Báo giá
close slider

    NHẬN BÁO GIÁ NGAY