Lắp đặt hệ thống năng lượng điện mặt trời tại Hà Nội

Sử dụng điện năng lượng mặt trời là giải pháp tối ưu để tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường, đồng thời cũng có thể xem là hình thức kinh doanh từ việc bán điện mặt trời. Nhận thấy những lợi ích to lớn đó, các hộ gia đình, nhà máy, xí nghiệp tại Hà Nội đã và đang chuyển sang đầu tư và sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Thuận Phong Energy là nhà thầu EPC điện mặt trời uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Những lợi ích khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Hà Nội:

1. Tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình

Bằng việc sử dụng điện từ hệ thống năng lượng mặt trời giúp hạn chế được việc mua điện hàng tháng từ điện lực. Giúp gia đình tiết kiệm được 1 khoản chi phí cho hóa đơn điện hàng tháng.

2. Làm mát và bảo vệ hạ tầng mái nhà

Hệ thống điện năng lượng mặt trời được xây dựng trên mái nhà của các hộ gia đình, các nhà xưởng, resort,… là những nơi thoáng và tập trung nhiều ánh nắng mặt trời. Các tấm pin mặt trời hấp thụ nhiệt trên giúp mái giúp cho nhiệt độ mái giảm từ 5-10 độ C. Giảm tác động của thiên nhiên đến hạ tầng của ngôi nhà mà còn tạo ra nguồn điện phục vụ các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của bạn.

3. Là khoản đầu tư sinh lợi nhuận cho gia đình

Mặc dù chi phí đầu tư vào hệ thống điện mặt trời ban đầu khá lớn. Tuy nhiên, nếu điện lực đưa ra cơ chế lắp đặt đồng hồ 2 chiều và cơ chế thu mua lượng điện dư thừa từ điện lực trong vòng 20 năm mới. Sẽ tạo cho bạn  khoản lợi nhuận từ lượng điện dư của hệ thống sau thời gian hoàn vốn cho hệ thống điện mặt trời chỉ mất khoảng 5 năm. Như vậy, việc đầu tư ban đầu có thể mất một khoản phí khá cao nhưng lợi ích về lâu dài là vô cùng lớn.

Tham khảo các giải pháp điện mặt trời

Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà Quý khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp. Thuận Phong Energy đưa ra 2 giải pháp điện mặt trời phổ biến nhất hiện nay để Quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới bám tải

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hoà lưới bám tải là hệ thống điện năng lượng mặt trời hoà lưới nhưng không có điện phát lên lưới. Có nghĩa là có thể lấy thêm từ điện lưới, nhưng không phát ngược lại lên lưới. Hệ thống sẽ tự động đo đạc công suất tiêu thụ của tải tiêu thụ để tạo ra công suất điện bằng với lượng điện của tải tiêu thụ, không tạo ra điện dư thừa và không đẩy lên lưới điện quốc gia.

Đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất tại thời điểm hiện tại để không phải trả tiền cho phần sản lượng điện mặt trời dư thừa phát lên lưới.

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới bám tải bao gồm các thiết bị chính:

  • Tấm pin năng lượng mặt trời
  • Inverter hòa lưới
  • Thiết bị bám tải
  • Hệ thống tủ điện
  • Hệ thống giàn khung

2. Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có lưu trữ (Hybrid)

Hệ thống điện mặt trời Hybrid là hệ thống điện năng lượng mặt trời có cấu tạo và chức năng chung của hai hệ thống Điện mặt trời hòa lưới và Điện năng lượng mặt trời độc lập.Hệ thống vẫn hoạt động khi mất điện lưới, hệ thống có thể có trang bị thiết bị lưu trữ điện như Acquy hoặc Pin Lithium để dự phòng nguồn điện 24/24 trong trường hợp mất điện lưới.Hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ (Hybrid) bao gồm các thiết bị chính:

  • Tấm pin năng lượng mặt trời
  • Inverter Hybrid
  • Thiết bị bám tải
  • Hệ thống lưu trữ
  • Hệ thống tủ điện
  • Hệ thống giàn khung

Ứng dụng điện mặt trời Hybrid - Điện Năng Lượng Mặt Trời Solar D&H

Lợi ích khi lắp đặt điện mặt trời tại Hà Nội

Quý khách hàng lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Hà Nội sẽ có những lợi ích sau:

  • Tiết kiệm lượng lớn chi phí tiền điện hàng tháng lên đến 90% trong sinh hoạt.
  • Sử dụng nguồn năng lượng sạch, vô tận, miễn phí là năng lượng mặt trời.
  • Tạo ra nguồn thu nhập thụ động từ việc bán điện mặt trời cho EVN.
  • Không gây ô nhiễm môi trường, không tạo ra tiếng ồn khi vận hành hệ thống.
  • Thời gian hoàn vốn nhanh từ 4,5-5,5 năm, đầu tư 01 lần lợi ích 25 năm
  • Hệ thống hoạt động lâu dài, ổn định, trên 25 năm.
  • Không tốn chi phí bảo trì, bảo hành sản phẩm. Tiết kiệm chi phí vận hành.
  • Giảm nhiệt độ cho mái nhà khi trời nắng, giảm tiếng ồn khi trời mưa.
  • Bảo vệ môi trường, góp phần phát triển kinh tế, tạo nên nguồn điện dồi dào.

Một số quận, huyện lắp đặt điện mặt trời tại Hà Nội đã được thực hiện bởi Thuận Phong Energy:

Quận Long Biên,Quận Hoàn Kiếm, Quận Đống Đa, Quận Ba Đình, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai, Quận Thanh Xuân, Quận Nam Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Hà Đông.

Huyện Ba Vì, Huyện Chương Mỹ, Huyện Phúc Thọ, Huyện Đan Phượng, Huyện Đông Anh, Huyện Gia Lâm, Huyện Hoài Đức, Huyện Mê Linh, Huyện Mỹ Đức, Huyện Phú Xuyên, Huyện Quốc Oai,  Huyện Thanh Oai,

Dự án Điện mặt trời áp mái chợ Đồng Xuân
Dự án Điện mặt trời áp mái chợ Đồng Xuân
Dự án Điện mặt trời Anh Đức Long Biên

Lắp đặt Điện mặt trời chất lượng hiệu quả tại QUảng Bình, chọn Thuận Phong bởi vì?

Thuận Phong làm chủ công nghệ, mang đến các sản phẩm, giải pháp chuyên biệt trong từng thiết kế giúp giảm thiểu chi phí đầu tư và tối ưu hiệu quả cho khách hàng, đối tác.
Chúng tôi tự hào triển khai thành công nhiều dự án có tổng công suất hàng chục MWp cho ngành điện, các doanh nghiệp trong nước và FDI, nhà máy, khu chế xuất trên khắp cả nước.

Thông qua các công trình lớn nhỏ khác nhau, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi cũng được rèn luyện và tích góp được nhiều kinh nghiệm quý báu. Dù ở thành phố hay nông thôn đều đã có dấu ấn của Thuận Phong Energy để lại.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời hãy liên hệ với Thuận Phong qua hotline: 0869.564.567 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Bài viết liên quan

Trả lời

Báo giá
close slider

    NHẬN BÁO GIÁ NGAY