Vì sao Hybrid Inverter Deye lại được xem là hàng chất lượng ở phân khúc giá tốt và được khách hàng tin dùng

Công ty TNHH TMDV Cơ Điện Thuận Phong tự hào là 1 trong 5 đơn vị phân phối độc quyền Deye tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu đưa đến sản phẩm Inverter tốt nhất đến cho người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi, chúng tôi luôn duy trì số lượng lớn đủ để cung cấp cho khách hàng đại lý và mua bán lẻ trên toàn quốc. Thuận Phong cam kết bảo hành sản phẩm 5 năm và bảo trì sản phẩm trọn đời. Để tìm hiểu vì sao Hybrid Inverter Deye lại được xem là hàng chất lượng ở phân khúc giá tốt và được khách hàng tin dùng hiện nay, cùng Thuận Phong điểm qua 1 số thông tin nhé!

Deye được niêm yết trên sàn chứng khoán chứng khoán Thượng Hải (stock code 605117) với giá trị vốn hoá tương đương bằng tổng của Solis và Goodwe cộng lại.

Deye có quy mô nhà máy hơn 180.000 m2, 4000 nhân viên và khoảng 300 nhân viên R&D (nghiên cứu và phát triển). Hàng năm Deye dành khoảng 10% doanh thu cho R&D để cải tiến và phát triển sản phẩm.

Deye Hybrid Inverter là một trong những chuẩn mực về tiêu chuẩn chất lượng và độ tin cậy được xây dựng trên nền tảng nhiều năm kinh nghiệm và kỹ thuật cao.

Deye đã tạo ra nhiều tính năng độc đáo cho các bộ Hybrid Inverter của mình và liên tục cập nhật nâng cao.

Nhà máy Deye được đầu tư dây chuyền máy móc và hệ thống đo kiểm thử nghiệm hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ.

Hiện nay Deye đang là hãng bán Hybrid Inverter nhiều nhất toàn cầu. Tính đến tháng 06/2023 hơn 600,000 bộ Hybrid Inverter đã được bán ra.

Hãng Deye với chất lượng sản phẩm tốt nên được các đối tác từ Châu Âu, Mỹ tin tưởng và đang sản xuất OEM Hybrid Inverter và Lithium Battery cho các công ty như Sol-Ark ở Mỹ và Sunova ở Đức. Giá thiết bị do Deye sản xuất họ bán tại châu Âu và Mỹ cao gấp mấy lần đang bán tại Việt Nam

Deye Hybrid Inverter có dải công suất rất rộng:

– 1 pha 3, 5, 6, 10, 16 kW

– 3 pha 5,6, 8, 10, 12 LV inverter và 6, 8, 10, 12, 15, 20, 25, 30, 40, 50, 100kW

– Khả năng kết nối song song Inverter cho công suất hệ thống 3 pha tối đa lên đến 1MW AC và 2MWh lưu trữ

Hybrid Inverter Deye thông dụng nhất

Deye hiện đang được bán tại Việt Nam với mức giá rất hợp lý do đó khách hàng cũng dễ tiếp cận.

Deye có trung tâm bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và có sẵn số lượng lớn hàng dự phòng tại Việt Nam để đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành nhanh nhất cho khách hàng

Khoảng 6000 bộ Hybrid Deye đã được bán ra tại thị trường Việt Nam trong 3 năm qua nhưng tỷ lệ lỗi rất ít, các khách hàng hài lòng với chất lượng và dịch vụ kỹ thuật, bảo hành nhanh chóng của hãng.

Deye và NPP thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo kỹ thuật cho khách hàng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về kỹ thuật và cài đặt đúng cho Inverter và Lithium.

Không phải tự nhiên mà Deye bán được nhiều như vậy. Hầu hết, khách hàng bây giờ rất thông minh, họ sẽ không chi tiền cho một sản phẩm không xứng đáng. Mọi việc đều có lý do của nó! 

Hi vọng những thông tin mà Thuận Phong chia sẻ sẽ giúp khách hàng trong việc ra quyết định mua và chọn được sản phẩm phù hợp.

 

 

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt hoặc phân phối thiết bị điện mặt trời, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TMDV Cơ Điện Thuận Phong

Địa chỉ: 30 Nguyễn Hữu Dật, phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam

Hotline: 0869.564.567

Xin cảm ơn!

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Báo giá
close slider

    NHẬN BÁO GIÁ NGAY